BÁNH TRUNG THU MAISON – HƯƠNG VỊ HONG KONG ĐÍCH THỰC

Hong Kong không chỉ được biết đến như một thiên đường mua sắm lừng danh châu Á mà còn khiến du khách khó lòng cưỡng được sức hút của ẩm thực nơi này.

Nói đến Hong Kong thì không thể không nhắc đến những chiếc bánh trung thu thượng hạng và vô cùng đẳng cấp. Từng chiếc bánh vẹn tròn được làm ra với sự tỉ mỉ, am hiểu của những bậc thầy giàu kinh nghiệm đem đến sự thích thú cho thực khách, khiến những người đã từng thưởng thức qua một lần khó mà quên.

Bằng sự hiểu biết tường tận về ẩm thực Hong Kong cùng sự am hiểu khẩu vị và văn hoá Việt, Maison Mooncake đã lựa chọn 9 hương vị thuần khiết thiên nhiên như món quà chứa đựng những nét đẹp tinh tuý nhất dành tặng cho thực khách mỗi độ Trung Thu về…

Hãy tận hưởng hương vị mới lạ với chuyến phiêu lưu các cung bậc cảm xúc cùng bánh Trung thu Maison 2017 nhé!

Hộp Thăng Hoa gồm 6 hộp bánh nhỏ hình vuông mang 6 màu sắc khác nhau, tượng trưng cho sự bình an, phú quý và thịnh vượng. Viên ngọc bích hình tròn được trang trí ở giữa mỗi hộp bánh vừa gợi nhớ đến hình tượng trăng rằm tròn đầy tượng trưng cho sự đoàn viên, sum vầy của gia đình, lại vừa mang hàm ý đem đến phúc lộc và tài vượng theo phong thủy phương Đông.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *